top of page
รูปภาพนักเขียนT95Studio

เทรนชุดแต่งงาน 2024 กี่GEN ก็ไม่OUT

อัพเดทเทรนแต่งงานสไตล์มินิมอล ไม่เคยตกเทรน ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค กี่generation และยังแรงต่อเนื่อง เรียกได้ว่ากระแส MINIMAL ตอบโจทย์ ตามคอนเซป ด้วยการที่ชุดเจ้าสาวสไตล์นี้จะเน้นการดีไซน์ ที่สวยเก๋ ดูน้อยเรียบง่ายแต่สามารถทำให้เจ้าสาวดูโดดเด่น ด้วยความหรูที่เรียบง่าย ดูแพง ไม่จำเป็นต้องมีลูกไม้ ผ้าคลุมที่ยาวฟู ให้ดูเยอะมากไป จนลืมภาพเดิมๆในจินตนาการว่า เจ้าสาวต้องสวมเป็นชุดเจ้าหญิงชุดใหญ่ กระโปรงฟูอลังการไปเลย





การเลือกช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง เป็นการตัดสินใจที่น่าตื่นเต้น สำหรับการเตรียมตัวจัดงานแต่ง เจ้าสาวเจ้าบ่าวมักจะมีภาพในจินตนาการแล้ว แต่ตามหาภาพที่อยากได้ไม่มีเลย หรืออาจไปติดตรงงบประมาณ


อันดับแรกเจ้าสาวเจ้าบ่าวต้องเข้าใจก่อนว่า ช่างภาพที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์มินิมอล ในสตูดิโอ จะเนรมิตภาพพรีเวดดิ้งให้สวยงาม นั้นล้วนมีองค์ประกอบมากมาย ที่จะต้องเข้าถึงไลฟ์สไตล์ ของคู่บ่าวสาว การเลือกจัดทรงผมให้เข้ากับชุด แต่งหน้าสไตล์เกาหลีมินิมอล การได้พูดคุยและทำความคุ้นเคยก่อนถึงวันนัดถ่ายพรีเวดดิ้ง ช่างภาพและทีมงานแต่งหน้าทำผม มีประสปการณ์สูงสามารถดึงอินเนอร์ของทั้งสองท่านให้ออกมาทางภาพถ่ายให้สวยงามดูเป็นธรรมชาติที่สุดในวันที่ภ่ายพรีเวดดิ้ง และยังทำให้ทั้งบ่าวสาวรู้สึกมีความสุขที่สุดด้วย ว่าอยากจะได้ภาพแบบไหนวางโชว์ที่งานแต่ง และเก็บภาพไว้ประดับตกแต่งบ้าน ในแบบมินิมอล เป็นภาพวินเทจประจำบ้านไปหลายสิบปี


สอบถามชุดถ่ายพรีเวดดิ้ง และช่างภาพ ช่างแต่งหน้าทำผม Tel 094-7917466 (Line ID : tonzaabkk)

ผลงานพรีเวดดิ้งมินิมอล และอ่านรีวิวลูกค้า Facebook.com/t95studio

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page